Thanhs Branding Agency

Thanhs không giống như một khách hàng. Thanhs là chúng tôi.

Bạn biết đấy, làm hài lòng chính mình luôn khó khăn hơn làm hài lòng người khác, tâm lý cầu toàn khiến chúng ta cảm thấy vậy. Chúng tôi đã xây dựng nên hàng trăm bộ nhận diện thương hiệu cho khách hàng của mình, chúng tôi tin (và mong) rằng họ hầu hết đã được thỏa mãn, thế nhưng chúng tôi lại gặp khó khăn khi làm việc đó cho chính mình. Mất đến cả năm trời kể từ khi nhận được yêu cầu từ phía lãnh đạo công ty, hàng chục lần giục giã với cùng một câu trả lời “vâng, xong ngay thôi mà”. Quanh đi quẩn lại, hình ảnh mới của Thanhs để chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập trở thành 16.

Thế nhưng, cái gì đến từ từ cũng sẽ hoàn hảo hơn. Hoặc ít nhất là thú vị hơn. Hoặc do sự bao biện mà chúng tôi nói thế. 16 năm là một quãng đường rất dài, ngay cả so với cuộc đời của một con người. Thanhs đã 16 tuổi, như một người trưởng thành, Thanhs cần một hình ảnh mới. Chúng tôi đã kiếm tìm những ý tưởng độc đáo, những thông điệp tinh tế, những cảm hứng mạnh mẽ… chúng tôi đã làm tất cả.

Hầu hết chúng ta đều muốn trở thành một điều gì đó thật đặc biệt, nhưng có một thực tế dù bạn có tự nhìn thấy, hay có thừa nhận hay không, thì chúng ta vốn đã đặc biệt. Rất đặc biệt. Chúng ta là duy nhất, và điều đó đã luôn là một sự khác biệt kỳ diệu của cuộc sống.

Thanhs đơn giản là Thanhs. Một câu chuyện nhẹ nhàng về tuổi 16 của Thanhs.

Thanhs_StoryOfThanhs_20160402Final_CdLd_CS6

Thanhs_StoryOfThanhs_20160402Final_CdLd_CS6

Thanhs_StoryOfThanhs_20160402Final_CdLd_CS6

Thanhs_StoryOfThanhs_20160402Final_CdLd_CS6

Thanhs_StoryOfThanhs_20160402Final_CdLd_CS6

Thanhs_StoryOfThanhs_20160402Final_CdLd_CS6

Thanhs_StoryOfThanhs_20160402Final_CdLd_CS6

Thanhs_StoryOfThanhs_20160402Final_CdLd_CS6

Thanhs_StoryOfThanhs_20160402Final_CdLd_CS6

Website_20151204

Thanhs_StoryOfThanhs_20160402Final_CdLd_CS6

Thanhs_StoryOfThanhs_20160402Final_CdLd_CS6

Thanhs_StoryOfThanhs_20160402Final_CdLd_CS6